Bershka là hãng thời trang của nước nào? – FO76 - Thời trang - Công sở - Trung niên - Hàng xuất dư

Bershka là hãng thời trang của nước nào?

Bershka là một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ trên thế giới khá yêu thích. Hiện nay, Bershka đã ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên không phải tín đồ thời trang nào cũng biết Bershka là hãng thời trang của nước nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi này và có thêm những thông tin đầy thú vị về Bershka.

Bershka là hãng thời trang của nước nào?

Bershka là thương hiệu thời trang thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex (Tây Ban Nha). Đây cũng là tập đoàn “mẹ” của nhiều cái tên đình đám khác như: Massimo Dutti, Pull and Bear, Oysho, Uterqüe,  đặc biệt là Zara. Bershka được xem như một phiên bản giá rẻ hơn của Zara và đối tượng phục vụ chủ yếu là những người trẻ tuổi.

Các cửa hàng trực tuyến của Bershka được đồng loạt khai trương vào 6 tháng 9 năm 2011 tại Anh, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Hãng này hiện tại có khoảng 934 cửa hàng trên 64 quốc gia và mang lại mức doanh thu khoảng 10% cho Inditex.

 

 

Các sản phẩm thời trang của Bershka khá đa dạng với đủ các loại dành cho cả nam và nữ như: quần jeans, áo thun, áo khoác, áo nỉ, bomber jacket… Hơn nữa, hãng này cũng chủ yếu thiên về các mặt hàng theo phong cách thể thao, kiểu dáng tiện dụng, cơ bản, teen có thể diện đi chơi, đến trường hay tập thể thao.

Nhờ sở hữu đội ngũ các nhà thiết kế nhạy bén, tài ba, Bershka luôn bắt kịp những xu hướng mới và đưa chúng vào các bộ sưu tập của mình. Những bộ trang phục của hãng không chỉ có chất lượng tốt mà còn có sự phối màu hài hòa, kiểu dáng trẻ trung, năng động khá được lòng giới trẻ. Thậm chí, không ít các ngôi sao tuổi teen cũng vô cùng tin tưởng chọn diện Bershka khi ra ngoài.

Mua hàng từ Bershka bằng cách nào?

So với Zara, giá bán của Bershka thấp hơn nhiều dù chất lượng không hề kém cạnh, mức giá trung bình của một sản phẩm là khoảng 300-1,5 triệu đồng. Chưa kể nhãn hàng này thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá vào các dịp đặc biệt. Nếu nhanh tay, bạn có thể thỏa sức sắm về vô vàn những bộ trang phục mình yêu thích với giá cực kì thấp.

Dù Zara đã có hệ thống cửa hàng chính thức tại Việt Nam nhưng cửa hàng của Bershka vẫn chưa xuất hiện. Do đó khách hàng thường mua chỉ có thể mua hàng bằng cách nhờ người thân mua và chuyển về giúp hoặc mua hàng xách tay. Việc mua hàng xách tay thường tiềm ẩn khá nhiều rủi ro như dễ bị lừa mua phải hàng giả, mua hàng với mức phí cao hơn nhiều so với giá gốc…

Ngoài ra, những rào cản về địa lý còn khiến người mua khó lòng “săn” được những mặt hàng hot mới ra vì thông thường chúng sẽ bị những khách hàng nước ngoài mua hết veo ngay khi vừa được tung ra thị trường.

 

 

BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục